Hệ thống máy ép mía siêu sạch cải tiến mới

Hệ thống máy ép mía siêu sạch cải tiến mới


Nhằm mở rộng thị trường cũng như đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng về các dòng máy ép mía, công ty Việt Thống đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại sản xuất máy ép mía siêu sạch, xe nước mía siêu sạch và phụ kiện tủ kính, máy ép miệng ly... Khi quý khách mua trọn bộ sản phẩm Máy Ép Mía sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí cước vận chuyển.

May ep mia siêu sạch được chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy ép mía cùng loại trên thị trường hiện nay. Máy được chế tạo khép kín với vật liệu inox không gỉ đảm bảo vệ sinh, đặc biệt ngăn ko cho ruồi, muỗi và các loài côn trùng khác tiếp xúc khi ép mía đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì đạt tiêu chuẩn như vậy nên máy ép mía Việt Thống còn được một số kiều bào ở Đức, Úc, Mỹ, Canada... đặt mua và được xuất khẩu sang các nước đó.






Để có thể đáp ứng tốt thị trường trong và ngoài nước sản phẩm máy ép mía của chúng tôi có những ưu điểm tuyệt vời sau:


- Tiết kiệm điện năng với chỉ một lần ép duy nhất là sạch nước trong cây mía.
- Thời gian ép mía rất nhanh giúp tiết kiệm thời gian cho người bán.
- cấu trúc máy ép mía khép kín an toàn với người sử dụng tránh được những tai nạn đáng tiếc, vệ sinh rất dễ dàng nhờ từng bộ phận được tháo rời dễ dàng.
- Motor máy ép mía được nhập khẩu 100% từ Đài Loan và Nhật cho độ ổn định và hiệu suất làm việc cao, thời gian làm việc liên tục dài lâu.https://xenuocmiavietthong.com/

Với những ưu điểm trên các loại máy ép mía siêu sạch của chúng tôi hứa hẹn mang đến chất lượng tuyệt vời cho bạn, cùng với mẫu mã kiểu dáng được thiết kế ngày càng nhỏ gọn, bắt mắt và được cải tiến công suất động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Vui lòng liên hệ 093 881 7979 để biết thêm thông tin chi tiết về may ep mia.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...