So sánh máy ép nước mía siêu sạch và loại máy thường quay tay

So sánh máy ép nước mía siêu sạch và loại máy thường quay tay

Giữa hai dòng máy ép nước mía siêu sạch và loại thường quay tay có những điểm khác biệt như thế nào? Điểm khác biệt cơ bản là ở thân máy và trục ép, máy ép nước mía thường quay tay dùng 2 trục ép lớn có đường kính 230mm quay bằng tay hoặc cải tiến có gắn thêm động cơ nối ngoài. Trong khi máy ép nước mía đời mới sử dụng 3 trục rulo có đường kính 83mm và sử dụng động cơ trong truyền tải xích cho hiệu suất mạnh mẽ chỉ cần ép mía một lần là sạch hết nước.

Ngoài ra loại máy ép mía còn được gắn liền với tủ kính và lưới chống côn trùng, trong khi loại thường quay tay thì không thể gắn lưới chống côn trùng. Kích thước của máy mới cũng nhỏ gọn hơn loại thường vừa to cồng kềnh mà công suất ép không cao, đối với loại may ep nuoc mia mới thì chỉ cần ép một lần duy nhất còn máy thường thì phải ép đi ép lại nhiều lần vừa tốn công sức vừa hao điện.


Cách thức sử dụng loại máy ép nước mía siêu sạch đơn giản dễ dùng, thao tác ép mía đơn giản hơn nhiều chỉ với động tác bật và tắt công tắc, nhưng đối với dòng máy ép nước mía thường quay tay thì phải thao tác nhiều lần, ép mía nhiều lần thì mới vắt sạch nước từ mía được, cùng với đó là thao tác cho sát tay vào trục ép rất nguy hiểm, và đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của loại máy quay tay cũ này.

Sử dụng máy ép nước mía đời mới có ưu điểm là an toàn hơn cho người dùng không phải cho tay vào sát trục ép, giảm nguy cơ tai nạn đáng tiếc, và tăng độ vệ sinh thực phẩm. Đây là lý do vì sao công ty may ep nuoc mia Việt Thống khuyên quý khách hàng nên chuyển sang dùng sản phẩm mới, hiện chúng tôi có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng mới để quý khách chọn lựa, cùng nhiều phụ kiện như tủ kính, máy ép miệng ly, lưới chống côn trùng nhằm khả năng phục vụ hoàn hảo cho công việc bán nước mía. Mọi chi tiết về máy ép nước mía vui lòng liên hệ 093 881 7979 https://xenuocmiavietthong.com/

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...