Xe nước mía siêu sạch thế hệ mới hiện đại

Các loại xe nước mía siêu sạch đang được ưa chuộng dùng để kinh doanh nước mía vì sự tiện lợi nhanh gọn, chỉ cần ép một lần duy nhất là vắt sạch nước và hơn nữa là giá thành phải chăng nên được sử dụng phổ biến trên thị trường. Chỉ với mức vốn đầu tư thấp khoảng 6 đến 10 triệu đồng bạn đã có thể mua xe nước mía về để bán nước mía giải khát cho khách.

Một điều an tâm đó là các sản phẩm xe nước mía siêu sạch của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm và trong thời gian đó nếu có trục trặc sẽ được sửa chữa miễn phí. Bên cạnh đó chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao với nhiều công suất phục vụ hầu hết nhu cầu của quý khách hàng: 2 loại 400W và 750W. Thông thường đầu 750W dùng trong xe nước mía ép một lúc 2 cây để tăng công suất ép.



Những sản phẩm xe nước mía siêu sạch được cải tiến của chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường hiện nay. Thương hiệu xe nước mía siêu sạch Việt Thống được làm bằng inox, với quy trình ép mía khép kín bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, cốt và rulô đều làm bằng inox đặc là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn.

Hệ thống đại lý nhiều phân phối trên khắp cả nước để khách hàng dễ mua xe nước mía siêu sạch và được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch nhanh chóng, chính xác cùng với những ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua trọn bộ sản phẩm xe nước mía của chúng tôi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 093 881 7979

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...