Xe nước mía và tiềm năng thị trường nước mía giải khát

Một loại nước giải khát rất quen thuộc với nhiều người từ giới trẻ đến người đứng tuổi, từ người bình dân đến giới thượng lưu hầu như đều ưu thích đó là nước mía nguyên chất được xay ép từ xe nước mía. Nước mía có mùi vị thơm ngon tự nhiên khiến ai cũng thích, nhất là vào những trưa hè nóng nực mà có một ly nước mía giải khát thì đập tan cơn khát ngay, tạo ra cảm giác mát mẻ thoải mái xua tan đi cơn nóng.

Đế đáp ứng lại tiềm năng thị trường công ty xe nước mía Việt Thống đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại sản xuất các loại xe nước mía siêu sạch và phụ kiện tủ kính, máy ép miệng ly... Máy được chế tạo khép kín với vật liệu inox không gỉ đảm bảo vệ sinh, đặc biệt ngăn ko cho ruồi, muỗi và các loài côn trùng khác tiếp xúc khi ép mía đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì đạt tiêu chuẩn như vậy nên máy ép mía Việt Thống còn được một số kiều bào ở Đức, Úc, Mỹ, Canada... đặt mua và được xuất khẩu sang các nước đó.



Đây là xe nước mía và tiềm năng rộng mở cho nên nhiều người đã mở tiệm bán nước mía ở ven đường hoặc những khu dân cư tập trung như chung cư, trường học, công viên... Kinh doanh nước mía giải khát khá đơn giản với số vốn ít mà lại nhanh chóng thu hồi vốn. Theo chị Thùy, chủ một quán nước mía gần trường tiểu học Quới Xuân thì một ngày chị bán được khoảng 200 ly nước mía, trừ chi phí chị lãi khoảng 1 triệu đồng một ngày.

Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng nên xe nước mía Việt Thống được thiết kế và sản xuất theo tiêu chí gọn nhẹ, tiết kiệm điện với mô tơ công suất 400W, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều phụ kiện như tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng đảm bảo hơn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 093 881 7979

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...