Máy ép nước mía siêu sạch 3 trục rulo

Máy ép nước mía siêu sạch 3 trục rulo

Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống đáp ứng tiêu chuẩn mới hiện đại với cấu tạo 3 trục ru lô đường kính 83mm cho sức mạnh vượt trội. Nguyên liệu sử dụng hoàn toàn bằng inox cao cấp cho độ bền sử dụng dài lâu và không rỉ sét, vỏ máy được thiết kế khép kín hoàn toàn không cho ruồi, muỗi, bụi bẩn bám vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính vì thế máy ép nước mía của chúng tôi được gọi là siêu sạch.

Nước mía được nhiều người lựa chọn để giải khát là do có vị thơm ngon dễ uống, hơn nữa lại có giá rẻ và có tính giải nhiệt trong những ngày thời tiết oi bức. Hơn nữa trong nước mía có chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất kali, canxi... Theo tìm hiểu của may ep nuoc mia sieu sach Việt Thống thì hầu hết người dân đều ưa chuộng loại đồ uống tuyệt vời này, thế nên những quán nước mía mọc lên nhiều như nấm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.




Vì vậy đây là cơ hội tốt để mở cửa hàng bán nước mía, một công việc kinh doanh hấp dẫn và dễ dàng, chỉ với khoảng 10 triệu đồng làm vốn ban đầu để mua may ep nuoc mia, tủ kính, bàn ghế, là bạn đã có thể mở quán. Đối tượng khách hàng của loại hình nước mía rất đa dạng từ công nhân viên chức, học sinh, sinh viên cho đến người lao động bình dân đều rất thích uống nước mía vì vậy việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn.


Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy ép nước mía siêu sạch hãy liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng đầy đủ, báo giá thành nhanh chóng chính xác. Các sản phẩm máy ép nước mía đều được bảo hành 12 tháng để bạn yên tâm sử dụng, nếu có trục trặc xảy ra sẽ được bảo hành theo đúng quy định. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, chi tiết vui lòng liên hệ 093 881 7979

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...