Bảng báo giá máy ép nước mía siêu sạch

Bảng báo giá máy ép nước mía siêu sạch dành cho những ai đang muốn mua thiết bị này:
- Máy ép nước mía mini vt01: khoảng 5 đến 6 triệu đồng.
- Máy ép nước mía mini vt02: khoảng 7 triệu đồng.
- Máy ép nước mía liền bàn không kính: khoảng 6 đến 8 triệu.
- Máy ép nước mía liền bàn có kính: khoảng 7 đến 9 triệu.
- Máy ép nước mía lớn nhất: giá 10 triệu 500 ngàn.
- Trọn bộ sản phẩm máy ép nước mía bao gồm đầu ép + tủ kính + máy ép miệng ly: 9 triệu 200 ngàn.
- Máy ép miệng ly 500ml giá 1 triệu 200 ngàn, loại 700ml giá 1 triệu 400 ngàn.



Trên đây là bảng giá máy ép nước mía của công ty Việt Thống, một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị ép mía hàng đầu trên thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi đã sản xuất ra những mặt hàng máy ép nước mía có chất lượng tốt vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đảm bảo rằng khi bạn sử dụng mặt hàng của chúng tôi sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm máy ép mía thông qua chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt.

Mang đến cho khách hàng thông tin tổng quan về bảng báo giá máy ép nước mía siêu sạch các loại, chúng tôi mong muốn rằng bạn sẽ có được cái nhìn chính xác hơn đồng thời chọn lựa loại máy ép nước mía phù hợp, từ đó xác định sản phẩm trong tầm khoảng tiền vốn để bạn dễ dàng xoay xở. Với phương châm uy tín và chất lượng làm đầu mong rằng những sản phẩm máy ép nước mía của chúng tôi sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu xay ép mía cũng như độ bền dài lâu phục vụ ổn định.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...