Máy ép mía chất lượng giá tốt

Máy được thiết kế với khả năng đảm bảo vệ sinh cao nhất: Toàn bộ khu vực đầu ép và lấy nước mía đều được khép kín, tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài đảm bảo không có ruồi muỗi, bụi bẩn rơi vào.

Máy ép mía là dòng sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà kinh doanh vào các ngày hè nóng bức, với sản phẩm này mang lại không ít lợi nhuận từ những ly nước miếng nhỏ bé, đơn giản.

May ep mia có nhiều loại, kiểu dáng khác nhau phục vụ đông đảo mọi nhu cầu cho khách hàng. Khi có nhu cầu mua máy ép mía, hãy đến với xe nước mía giá rẻ Việt Thống bạn sẽ được tư vấn kỹ càng khi lựa chọn cho mình một máy ép mía phù hợp với cửa hàng của mình.

Với dòng sản phẩm may ep mia siêu sạch được cấu tạo bằng inox không rỉ sét, có ba lô ép mía vắt kiệt mía đến 95% , ngoài việc sử dụng tiết kiệm điện năng chỉ với một lần ép giúp tiết kiệm thời gian và tốn sức, kết cấu nhỏ gọn dễ duy chuyển, mà còn hạn chế tối đa nguy hiểm giúp bạn đầu tư có lãi hơn khi sử dụng máy ép giá rẻ Việt Thống.

Vệ sinh máy vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần một ca nước 1,5 lít chỉ trong vòng 1 phút quý vị đã có thể vệ sinh máy sạch sẽ như ban đầu. Bên cạnh đó, máy đã thiết kế có kèm thêm thùng chứa bã mía, toàn bộ bã sau khi ép đều được rời vào thùng, tránh toàn bộ sự tiếp xúc với môi trường ngoài.




Thiết kế máy an toàn, đẹp mắt, thùng ép chắc chắn: Các sản phẩm máy ép mía đều có đặc điểm là thiết kế rất nhỏ gọn, bắt mắt và không có bất kỳ một chi tiết thừa nào. Tùy vào đặc điểm vị trí kinh doanh của bạn để có thể lựa chọn các dòng máy để bàn hoặc có thùng, với thiết kế đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Toàn bộ thùng máy được thiết kế bằng hệ thống khu xương chắc chắn, ngoài ra công ty chúng tôi còn bán máy ép miệng lý, máy vắt nước cam, hay máy ép nước cam đi kèm, nếu quý khách có nhu cầu mua thêm, chúng tôi cam đoan mức giá máy ép mía siêu sạch cạnh tranh nhất, tạo mọi điều kiện cho khách hàng kinh doanh nước giải khát.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...