Máy ép mía siêu sạch VT05 chất lượng siêu bền

Máy ép mía siêu sạch VT05

Ngày xưa người ta thường dùng máy ép mía quay bằng tay to cồng kềnh và tốn sức, tốn nhiều công sức là vậy nhưng hiệu suất ép nước thu được không cao, máy ép mía không ép được hết nước từ cây mía gây lãng phí. Ngày nay công ty Việt Thống đã cho ra đời những loại Máy Ép Mía siêu sạch hiện đại VT05 và tự động hoàn toàn với công suất cao, giúp đạt hiệu suất tối đa khi ép mía.

Với phương châm luôn thay đổi để làm hài lòng khách hàng chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cho ra những chiếc may ep mia tốt nhất với khung sườn và trục ép làm bằng inox không rỉ, vỏ ngoài bao kín ngăn bụi bẩn và côn trùng, có hệ thống chống rò rỉ điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy ép mía này.





Máy ép mía VT05

Vì chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm mà điển hình là máy ép mía VT05 áp dụng công nghệ mới để sản xuất nên chi phí cho việc này được cắt giảm từ đó dẫn đến giá thành rất hợp lý làm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt nhận giao hàng máy ép mía trên 64 tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm của công ty Việt Thống tiện dụng cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh nước mía giải khát.

Chất lượng máy ép mía siêu sạch của chúng tôi luôn hoàn hảo nhất ở thị trường trong nước và còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu để xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Hàn Quốc. Chính vì vậy các sản phẩm chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường hiện nay. Máy ép mía siêu rẻ Việt Thống với quy trình ép mía khép kín bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, được cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho may ep mia khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...