Máy ép mía VT04 chất lượng ổn định và giá rẻ

Máy ép mía Việt Thống VT04 (3 lô có tủ kính) là một loại may ep mia mới đặc biệt với kết cấu khép kín có tủ kính đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, đây là tiêu chí quan trọng nhất của các thiết bị chuyên dùng trong sản xuất thực phẩm, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua mẫu Máy Ép Mía siêu sạch này, hoàn toàn đạt chuẩn vệ sinh an toàn đối với cả người vận hành và người mua nước mía.


Máy ép mía siêu rẻ VT04 được trang bị động cơ 400W mạnh mẽ và bền bỉ, chỉ cần ép một lần duy nhất là vắt sạch nước từ mía giúp tiết kiệm điện. Siêu sạch - siêu rẻ - siêu bền đó là ba tiêu chí quan trọng của dòng máy ép mía này. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển được dễ dàng hơn, chuyên dành cho những người có nhu cầu cơ động hay di chuyển.





Máy ép mía siêu sạch VT04

- Hãng sản xuất: Việt Thống
- Loại: 3 lô
- Công suất (kw/h): 800
- Tốc độ (Vòng/phút): 40
- Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz
- Kích thước: Cao 1500mm x Rộng 900mm x Dầy 500mm
- Trọng lượng (kg): 90-100Kg

Xin kính mời quý khách hàng hãy đến showroom tại 54B Tô Ngọc Vân, quận 12 để tham quan tìm hiểu trực tiếp, chúng tôi hiện có rất nhiều mẫu máy ép mía siêu sạch chuyên dùng để kinh doanh nước mía, được thiết kế cho khả năng làm việc dài lâu và ổn định, ít bị trục trặc, hơn nữa chúng tôi có chế độ bảo hành 12 tháng để quý khách yên tâm sử dụng. Hãy gọi ngay vào số 093 881 7979 để được tư vấn may ep mia và hỗ trợ nhiệt tình.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...