Máy ép mía siêu sạch VT06 của Việt Thống

Máy ép mía siêu sạch VT06

Thương hiệu máy ép mía siêu sạch VT06 Việt Thống là thương hiệu đứng đầu trong nước và đang vươn ra thị trường nước ngoài nhờ những sản phẩm chất lượng và sự uy tín trong dịch vụ bảo hành hay sửa chữa. Nhiều năm liền công ty đã được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu ISO cho máy ép mía chất lượng cao và chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh vì điều này. Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng cải tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm Máy Ép Mía siêu sạch thế hệ mới với chất lượng cao và có độ bền cao có thể hoạt động liên tục với công suất cao.

Ngoài ra do những chính sách nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm may ep mia có thể xuất khẩu sang nước khác, chúng tôi còn đang đẩy mạnh thị phần ra nước ngoài, đã có nhiều doanh nghiệp nước ngoài hợp tác với chúng tôi để xuất khẩu máy ép mía sang các nước như Mỹ, Canada, Hàn Quốc... Với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước cùng với chế độ bảo hành hậu mãi uy tín đảm bảo sự tin cậy của quý khách hàng khi mua máy ép mía.




Quý khách hàng có nhu cầu xin đến showroom lớn trưng bày các mặt hàng máy ép mía của chúng tôi tại 54B Tô Ngọc Vân quận 12 để tham quan tìm hiểu và được tư vấn mọi thông tin về sản phẩm một cách tận tình nhất. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy ép mía tới tận tay người tiêu dùng nên giá thành luôn cạnh tranh hơn các dòng máy có cùng chất lượng trên thị trường. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các mặt hàng máy ép mía được làm ra từ công ty chúng tôi.https://xenuocmiavietthong.com/

Từ đầu năm đến nay thị trường xuất khẩu máy ép mía quốc tế cũng có nhiều khởi sắc, đã có nhiều đơn đặt hàng của kiều bào Việt ở Mỹ, Đức, Úc đặt hàng của công ty chúng tôi, đánh dấu sự công nhận về tiêu chuẩn chất lượng may ep mia Việt Thống trên trường quốc tế. Đây là một tín hiệu đáng mừng và khởi sắc và cũng là niềm tự hào của chúng tôi.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...