Máy ép mía ngày nay được trang bị mô tơ mới

Máy ép mía ngày nay được trang bị mô tơ mới

Các dòng thiết bị máy ép mía ngày nay được trang bị mô tơ công suất cao cho công suất ép cao và mạnh mẽ hơn cho phép ép một lần duy nhất là có thể vắt sạch nước từ mía. Với công suất máy ép mía cao như vậy rất thích hợp cho những quán nước mía lớn và vừa, một số loại máy ép mía có thể ép được hai cây mía một lúc tăng gấp đôi công suất, dành cho những lúc quán đông khách tấp nập vào mua mà không phải xếp hàng chờ đợi như lúc trước, với sự cải tiến này thì máy ép mía làm tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng và may ep mia là một yếu tố quan trọng giúp cho công việc buôn bán được tốt đẹp.




Máy Ép Mía

Vì vậy bạn là người mua máy ép mía siêu sạch thì phải tìm hiểu kỹ lưỡng những thông số kỹ thuật của mặt hàng này, nên tìm đến với những thương hiệu uy tín đáng tin cậy như công ty Việt Thống đang là doanh nghiệp cung cấp máy ép mía có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Điều này đã được chứng minh bằng danh hiệu hàng Việt chất lượng cao ISO 2000 do người mua bình chọn, cùng với hệ thống đại lý bán máy ép mía siêu sạch rộng khắp trên các tỉnh thành cả nước, showroom chính đặt tại 54B Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12 trưng bày rất nhiều mẫu mã mặt hàng máy ép mía và các phụ kiện. Quý khách hàng khi đến đây sẽ được nhân viên tư vấn mọi thông tin, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình và báo giá may ep mia nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...