Nhờ có máy ép mía cho thu nhập khủng hàng ngày

Theo như máy ép mía Việt Thống tìm hiểu thì thu nhập mỗi ngày từ việc bán nước mía là khá cao từ vài trăm nghìn đồng cho đến khoảng một triệu tùy theo địa điểm của quán là nơi đông khách hay vãng lai. Với những vị trí thuận lợi để đặt máy ép mía như gần trường học, khu chợ hay khu công viên thể thao bạn có thể bán được ba hay bốn bó mía trong một ngày, trừ các khoản chi phí ra bạn sẽ thu về trên 500 ngàn đồng - một con số máy ép mía khá cao đối với nhiều người, đặc biệt là vào những mùa nắng nóng thì lượng khách tìm mua nước mía còn tăng cao đột biến, vì nước mía là một loại nước giải khát tự nhiên có hương vị thơm ngon dễ uống, ngọt mát nên máy ép mía đem lại cảm giác sảng khoái và giải nhiệt rất tốt.




MÁY ÉP MÍA

Những loại máy ép mía thường quay tay có giá thành rẻ hơn loại máy ép mía siêu sạch và có kích thước to hơn, tương đối cồng kềnh và khó di chuyển hơn, thời gian ép mía lâu phải ép đi ép lại nhiều lần. Do đó đa số các khách hàng lựa chọn loại máy ép mía siêu sạch đời mới hiện đại với nhiều tính năng vượt trội như nhỏ gọn, công suất cao ép một lần duy nhất, dễ lau chùi vệ sinh, khả năng an toàn rất cao tránh tai nạn nguy hiểm như cuốn tay vào trục ép. Tuy giá thành nhỉnh hơn loại may ep mia thường đôi chút nhưng rất xứng đáng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc buôn bán nước mía.

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Trực tiếp sản xuất và phân phối xe nước mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mía siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có...